A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ THỜI SỰ QUÝ II NĂM 2023

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ THỜI SỰ QUÝ II NĂM 2023

Chiều ngày 29/6/2023 tại Hội trường UBND xã Ea Ly, Câu lạc bộ Thời sự xã Ea Ly đã tổ chức “ Sinh hoạt Câu lạc bộ Thời sự quý II năm 2023”.

 Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trương Thị Thu Hà – Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí Đảng ủy viên, cấp ủy các chi bộ trực thuộc Đảng ủy, cùng toàn thể cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách của UBND xã.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt các đồng chí đảng viên được nghe đồng chí Trương Thị Thu Hà – HUV, Bí thư Đảng ủy xã giới thiệu cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Đồng chí Trương Thị Thu Hà giới thiệu cuốn sách đến các đồng chí

Cuốn sách được kết cấu làm 03 phần, với hơn 600 trang và có 111 bức ảnh, trong đó có những bức ảnh lần đầu tiên được công bố, cụ thể:

Phần thứ nhất từ trang 11 đến trang 206, có tiêu đề “ Một số vấn đề rút ra từ thực tiễn công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam ”; Phần thứ hai từ trang 207 đến trang 522, có tiêu đề “ Nhất quán phương châm: Phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực từ sớm từ xa, cả ngọn lẫn gốc ”; Phần thứ ba từ trang 523 đến trang 619, có tiêu đề “ Trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt ”. Đồng chí Trương Thị Thu Hà đã nêu và phân tích các giá trị và nội dung cốt lõi từng phần của cuốn sách qua đó mong muốn các đồng chí đảng viên dành thời gian đọc và tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề mà cuốn sách nêu, đồng thời một lần nữa khẳng định đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là nhiệm vụ rất quan trọng của Đảng và Nhà nước ta nói chung và của Đảng bộ xã nói riêng. Trong thời gian qua, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đã có bước tiến mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, giữ vững ổn định chính trị, thúc đẩy kinh tế - xã hội của đất nước. Mong muốn các đồng chí tiếp tục thực hiện tốt công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng góp phần xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh tại địa phương.

Đồng chí Hoàng Đình Năm – PBT TT Đảng ủy, CT HĐND, Chủ nhiệm CLB thời sự xã thông tin đến hội nghị

Cũng tại buổi sinh hoạt đồng chí Hoàng Đình Năm – PBT TT Đảng ủy, CT HĐND xã đã thông tin các vấn đề thời sự nóng của đất nước cũng như tại địa phương nhất là vấn đề tôn giáo, dân tộc. Cuộc bạo loạn, khủng bố tại 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk là hoạt động khủng bố có tổ chức, được trang bị các loại vũ khí; hành vi rất manh động, liều lĩnh, man rợ, mất nhân tính. Tổ chức này lợi dụng internet và mạng xã hội tuyên truyền, xúi giục, hướng dẫn phần tử xấu trong nước thực hiện các vụ tấn công khủng bố lực lượng thực thi pháp luật và người dân vô tội.

Từ nhiều năm, vấn đề tôn giáo, dân tộc luôn là vấn đề nhức nhối, là nguyên nhân của các cuộc khủng bố lật đổ chính quyền, do vậy đồng chí Hoàng Đình Năm mong muốn các ban ngành đoàn thể xã, các chi bộ trực thuộc làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình nhất là việc quan tâm,  thăm hỏi các đối tượng thuộc diện theo dõi, tiếp tục làm tốt trong công tác giáo dục tư tưởng, chính trị trong nhân dân./.

VPĐU

                                                                                                                                                                                 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Giới thiệu UBND Tỉnh
Tin tức - Sự kiện
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
website hoạt động có ổn định
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Hôm qua : 20